Tử vi Chủ nhật (29/4/2018): Xử Nữ nên dành ngày nghỉ với người thân trong gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tổng hợp các công thức làm mặt nạ dâu tây cho mùa Hè

3 loại trái cây tốt nhất cho phụ nữ mang thai

Bà bầu uống paracetamol: Con dễ bị tự kỷ, tăng động giảm chú ý

Những chấn thương thường gặp khi dùng smartphone

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (29/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, bạn đang cảm thấy không được khỏe, do đó đừng cố gắng thực hiện những việc hơi quá sức. Có lẽ Bạch Dương nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại nhà thay vì tham gia vào những buổi tiệc rượu có thể khiến bạn thêm đau đầu, chuếnh choáng.

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể vừa chia tay người yêu và điều này khiến bạn thực sự buồn bã, bi quan. Điều này chỉ chấm dứt khi bạn nhận được cuộc điện thoại từ người yêu cũ. Anh ấy/cô ấy nói rằng họ đã suy nghĩ rất nhiều và nhận ra họ vẫn còn tình cảm với bạn, hy vọng cả hai có thể làm lại từ đầu.

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ cùng cả gia đình đi du lịch hoặc về thăm nhà ở vùng ngoại ô. Tại đây, bạn nhận thấy không khí thật trong lành, mọi áp lực cuộc sống dường như tan biến. Điều này khiến Song Tử thực sự muốn chuyển về vùng quê sinh sống trong tương lai xa.

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tỏ ra kiên nhẫn hơn trong khi trò chuyện với các thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình. Dù cả nhà đã lên kế hoạch đi chơi xa, con/em/cháu của bạn nhất quyết không chịu tham gia vì không muốn xa bạn bè của mình. Hãy nhớ rằng chúng cũng đã lớn và bạn không thể bắt chúng làm theo ý mình.

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang có rất nhiều ý tưởng để sửa sang, trang trí lại không gia sống của cả gia đình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên hỏi ý kiến mọi người trước khi bắt tay vào thực hiện. Thay vì áp đặt ý kiến của mình, hãy để mọi người cùng có ý kiến về những điều họ thích hoặc không thích.

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cảm thấy hơi thất vọng trong ngày hôm nay. Bạn đã lên kế hoạch đi chơi, dã ngoại với một vài người bạn thân, tuy nhiên gần tới giờ hẹn, họ lại đột ngột hủy hẹn vì lý do gia đình. Điều này khiến Xử Nữ quyết định thay vì bạn bè, bạn sẽ dành ngày nghỉ với các thành viên lớn tuổi trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang gặp một chút khó khăn trong chuyện tình cảm. Bạn đang thích một người, nhưng người bạn này quá thu hút và nhận được nhiều tình cảm từ mọi người xung quanh. Nếu bạn đã cố hết sức nhưng không thể tìm cách thu hút sự chú ý từ anh ấy/cô ấy, có lẽ bạn nên từ bỏ tình cảm này.

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày đầy những bất ngờ với Bọ Cạp. Vào buổi sáng, bạn sẽ phải thay đổi kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi của mình ngay vào phút chót. Có thể bạn đã định ở nhà cuối tuần, nhưng sau đó nhanh chóng quyết định tham gia vào chuyến đi xa cùng một vài người bạn.

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Trong một vài ngày tới, bạn sẽ phải tiếp đón một vài vị khách ồn ào, khó tính, do đó Nhân Mã nên để ý tới từng chi tiết nhỏ khi dọn dẹp. Hãy suy nghĩ tới việc mời cả một vài người hàng xóm tới tham dự bữa tiệc bạn tổ chức.

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có rất nhiều việc cần thực hiện trong ngày hôm nay. Bạn đang muốn dọn dẹp lại nhà cửa, xem TV, sau đó đưa bố mẹ đi thăm một vài người họ hàng ở xa. Thậm chí, những thành viên lớn tuổi trong gia đình còn tiếp tục nhờ bạn giúp đỡ một vài việc lặt vặt khác.

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ những người khác giới. Với những Bảo Bình còn độc thân, đây là cơ hội tốt để bạn tìm kiếm “một nửa” của mình. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội gặp một người bạn đặc biệt. Sau khi trao đổi thông tin liên lạc, họ sẽ sớm nhắn tin, gọi điện cho bạn.

Tử vi Chủ nhật (22/4/2018): Bảo Bình, bạn đang được rất nhiều người yêu quý - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên dành thời gian để chăm sóc cho những người thân yêu của mình. Một người bạn của bạn đang rất cần sự giúp đỡ, có thể họ vừa chia tay người yêu. Hãy cùng bạn mình đi bộ, trò chuyện về mọi điều trong cuộc sống. Điều này có thể giúp người bạn này cảm thấy dễ chịu hơn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức